Bí quyết giảm mỡ bụng cho doanh nhân bận rộn

Leave a Comment

Không ngạc nhiên khi đa số dân văn phòng, công sở làm việc nhiều năm, ít đi lại đều sở hữu vòng eo đồ sộ, đầy mỡ thừa, ảnh hưỡng đến vóc dáng của bạn, và cách giảm mỡ bụng là điều bạn đang nghĩ đến.

Mỡ vòng eo – nỗi ám ảnh của nhân viên công sở

Giới nhân viên văn phòng, công sở vẫn thường hay than vãn với nhau về những căn bệnh do phải ngồi ít vận động, quá lâu một chỗ cơ thể như cổ, đau nhức xương khớp, đau lưng, vai gáy đau dạ dày, khó tiêu, đau mắt, tim mạch, thoái hóa cột sống... Trong đó, vấn đề bệnh công sở cuốn hút sự quan tâm đầu tiên của cả nam giới và nữ giới công sở chính là tích mỡ bụng. Với đặc thù công việc thường phải ngồi suốt ngày trước màn hình máy vi tính, đường ruột thường bị tích tụ rất nhiều chất thải, tạo điều kiện tốt cho việc hấp thụ mỡ thừa. Việc “ngồi nhiều lười đi”, ngồi sai tư thế, ăn ngủ tạm bợ, thường xuyên dùng thức ăn nhanh ngay tại nơi làm việc khiến cơ thể không có cơ hội đốt cháy và sử dụng năng lượng từ thức ăn. Năng lượng thừa chuyển hóa thành dạng mỡ, tích tụ nhiều nhất ở vùng bụng dưới tạo thành bụng bia, bụng mỡ.


Với phái mạnh văn phòng, những chiếc bụng bia giúp họ tạo lập các mối quan hệ, giữ chân đối tác… nhưng lại khiến hình ảnh của họ trở nên kém lịch lãm, kém phong độ hơn. Với phái đẹp, những chiếc bụng tròn làm tan biến giấc mơ vòng eo “tí hon”, những bộ váy văn phòng xinh đẹp cũng vì thế mà trở nên kém duyên hơn. Chưa kể, bên cạnh nỗi lo kém sắc, mỡ thừa còn tiềm ẩn vô vàn nguy cơ bệnh tật nguy hiểm như đái tháo đường, tim mạch, đột quỵ, huyết áp cao…

Giải pháp giảm mỡ bụng nhanh trong một lần duy nhất

Thông thường, để tránh bị béo bụng, dân văn phòng, công sở được khuyên nên cố gắng tận dụng mọi thời cơ để được di chuyển, hoạt động tay chân. Thay vì vào thang máy, hãy leo cầu thang bộ. Hãy đứng dậy đi lại, không ngồi một chỗ cả ngày thường xuyên quanh chổ làm. Uống thật nhiều nước để đi vệ sinh thường xuyên cũng là cách để buộc dân văn phòng phải rời khỏi chỗ ngồi.



Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để thư giãn, vận động nhẹ nhàng trong suốt 8 giờ làm việc hằng ngày. Ngoài ra, việc tập thể dục, ăn kiêng sau giờ làm việc cũng tốn kém nhiều áp lực, công sức và thời gian, không phù hợp với quỹ thời giờ eo hẹp của giới công sở. Do đó, để giúp giới công sở, văn phòng giảm mỡ bụng thật nhanh, ít tốn kém thời gian, công sức mà vẫn đem lại hiệu quả triệt đối, Dencos giới thiệu Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe – Liệu trình đào thải và triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả, an toàn bằng Công nghệ cao.

Với nguyên tắc sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm, Cavi-Deluxe tác động phá vỡ những tế bào mỡ ở sâu dưới các lớp da, kể cả mỡ thừa và mỡ cứng tích tụ lâu năm, biến lỏng và loại bỏ ra ngoài cơ thể. Cavi-Deluxe không gây chảy máu, không có tác động phẫu thuật, không đau đớn nên mang lại cảm giác thoải mái khi điều trị, hiệu quả thấy rõ trong vòng 1 tuần, không tốn thời giờ nghỉ ngơi hồi sức. 



Chỉ với một lần điều trị duy nhất, Công nghệ giảm mỡ sau sinh Cavi-Deluxe có thể làm giảm đến 92% mỡ thừa tại khu vực chữa trị, tương đương từ 12-18cm vùng bụng, đảm bảo không tích mỡ trở lại nếu duy trì cân nặng điều độ. Ngoài ra, Giải pháp Cavi-Deluxe còn có tác dụng tăng sinh collagen làm tăng độ đàn hồi, săn chắc, giúp vùng bụng sau chữa trị hút mỡ không bị chùng nhão, chảy xệ, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng. Chưa kể, tác dụng tái tạo da của giảm mỡ sau sinh Cavi-Deluxe còn cải thiện đến 81% tình trạng rạn da bụng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, giúp hiệu quả phục hồi vùng bụng toàn diện hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.