5 lưu ý quan trọng khi chọn công nghệ hút mỡ bụng

Leave a Comment
Hãy cân nhắc thật cẩn thận để giảm mỡ không phẫu thuật trước mỗi sự lựa chọn công nghệ hút mỡ để không phải nhận lãnh những hậu quả đáng tiếc.

Mỡ thừa và chuyện giảm cân đôi khi đã trở thành nỗi ám ảnh khủng khiếp với nhiều cô gái, buộc họ phải lao vào những công cuộc ăn kiêng hành xác, uống thuốc, phẫu thuật hay luyện tập thể thao quá độ rất nguy hiểm với sức khỏe. Do đó, để giảm cân, giảm mỡ thành công, việc tỉnh táo để lựa chọn một phương pháp thích hợp là điều kiện tiên quyết trước khi bạn nghĩ đến chuyện lấy lại vóc dáng một cách khoa học. 
Hiện nay, việc giảm mỡ bằng công nghệ cao đang trở thành một xu hướng và được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt hơn cho mục tiêu giảm cân của mình.

Đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu

Để giảm mỡ thành công mà vẫn an toàn, bạn cần phải cân nhắc đến thể trạng sức khỏe của mình. Nếu bạn có sức khỏe yếu, chắc hẳn không nên ăn kiêng hành xác hay tập thể dục cường độ cao để ép cân vì điều này sẽ khiến bạn suy nhược, mệt mỏi và thậm chí để lại tai biến nguy hiểm cho sức khỏe.
Mặc khác, nếu bạn sợ chảy máu, sợ đau đớn, hoặc có tiền sử bệnh tật, bạn cũng cần tránh những tác động phẫu thuật cắt rạch, xâm lấn có sự can thiệp của dao kéo. Đặc biệt, với phụ nữ sau sinh, mọi phương pháp phẫu thuật đều có thể để lại những hậu họa cho sức khỏe, nhất là đối với những bà mẹ sinh mổ. 

Quan tâm tới thời gian cần bỏ ra

Ăn kiêng, tập thể thao để giảm cân thường đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoảng thời gian rất dài để theo đuổi, kiên trì cho tới cùng. Điều này đối với những người có quỹ thời gian eo hẹp hoặc đang muốn giảm cân cấp tốc cho một mục đích nào đó thường không khả thi. Chính vì vậy, việc lựa chọn phương pháp giảm cân thích hợp để tiết kiệm tối đa thời gian đôi khi trở thành điều kiện cần đầu tiên.


Những biến chứng sau điều trị



Những phương pháp phẫu thuật hút mỡ truyền thống thường có tác động dao kéo trực tiếp nên ít nhiều để lại những biến chứng không đáng có như sưng đau, nhiễm trùng, bội nhiễm ở vết mổ, gồ ghề, móp méo vùng da được điều trị, chảy xệ da sau lấy mỡ,…chưa kể những ảnh hưởng sâu xa đến sức khỏe về lâu về dài do kĩ thuật điều trị không đảm bảo. Do đó, việc tránh biến chứng hậu phẫu là vô cùng quan trọng nếu không muốn “tiền mất tật mang”.



Uy tín của cơ sở điều trị và tay nghề của bác sĩ



Kết quả thẩm mỹ thật sự phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ và chất lượng của cơ sở, trang thiết bị điều trị. Một bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và một cơ sở điều trị đã được kiểm chứng về uy tín và chất lượng chính là những điều kiện cần thiết hàng đầu giúp bạn đạt được mục đích thẩm mỹ cao nhất.



Hiệu quả thẩm mỹ thật sự 



Một lần điều trị thẩm mỹ thật sự đều ít nhiều lấy đi thời gian, công sức và tiền của, do đó chẳng ai muốn nhận một kết quả tồi tệ. Chính vì vậy, việc cân nhắc, tìm hiểu và kiểm chứng kĩ về chất lượng cũng như hiệu quả thật sự của công nghệ trước khi tiến hành điều trị chính là bước “đi tắt đón đầu” quan trọng.



Để giải quyết 5 nỗi băn khoăn, trăn trở trên về việc lựa chọn một phương pháp giảm mỡ an toàn, có một công nghệ hút mỡ không phẫu thuật có thể khiến bạn hài lòng vì kết quả và chất lượng thật sự. Đó chính là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật mang tên: Cavi-Deluxe


Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe chính là thành tựu giảm mỡ mới nhất được ứng dụng tại Nhật Bản và Hoa Kì, sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, ở những vùng bị chảy xệ nặng như bụng, eo, đùi, bắp tay, lưng, nách…để hóa lỏng một cách nhẹ nhàng và loại bỏ ra ngoài cơ thể mà vẫn không khiến da bị nhăn nheo, chảy xệ.



Công nghệ này chỉ một lần điều trị duy nhất là có thể giải quyết đến 95% mỡ thừa, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng hoàn hảo như mơ mà không cần tác động cắt rạch, không gây đau đớn và bất kì tổn thương, biến chứng nào. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.