Giảm nhanh vòng eo 'bánh mỳ' nhờ hút mỡ bụng

Leave a Comment
Môi trường làm việc văn phòng với đặc thù và tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, ngồi nhiều, chế độ ăn dinh dưỡng không hợp lý là những nguyên nhân khiến hầu hết giới văn phòng đều mắc phải tình trạng béo bụng.

3 bước khắc phục tại chỗ vòng eo “bánh mì”

Ngồi thẳng lưng: với tần suất làm việc 8 tiếng mỗi ngày khiến cho bạn luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, điều này khó giữ cho bạn luôn ở tư thế ngồi nghiêm chỉnh. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì ngồi đúng tư thế thẳng lưng, chân bắt chéo hoặc duỗi thẳng sẽ giúp cho bạn bảo vệ được vòng eo thon thả và hạn chế tình trạng xệ bụng.



Nói không với đồ ăn vặt và thức ăn nhanh: ăn vặt là vấn đề mà giới văn phòng hay mắc phải. Do đó, thay vì uống cà phê, ăn đồ ăn vặt… bạn nên cung cấp cho cơ thể thật nhiều nước lọc. Uống đủ 1,5 đến 2 lít nước sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời nó cũng khiến bạn có cảm giác no bụng, chống lại cảm giác đói và thèm ăn.

Thường xuyên vận động: theo thống kê của các nhà khoa học khi ngồi cơ thể bạn chỉ tiêu hao từ một đến 2 đơn vị calo mỗi phút trong khi đó cơ thể sẽ tiêu hao lượng calo gấp 3 lần tức là từ 5 đến 6 đơn vị calo khi bạn di chuyển đi lại. Vì thế, hãy tận dụng rời khỏi bàn làm việc bằng cách đi lấy nước, đi vệ sinh hay đi ra hành lang nghe điện thoại… Những hoạt động đơn giản này sẽ giúp bạn tiêu bớt lượng mỡ đáng kể tích tụ trong cơ thể.

Ngồi thẳng lưng, nói không với đồ ăn vặt, thường xuyên vận động là những phương pháp giúp bạn hạn chế và khắc phục tạm thời tình trạng tích tụ mỡ. Tuy nhiên, nếu muốn giải quyết triệt để mỡ thừa, dân văn phòng cần nhờ đến những phương pháp cụ thể hơn để có thể đem lại hiệu quả như mong muốn.

Giải pháp hút mỡ bụng nhanh chóng

Cavi - Lipo được xem là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật toàn diện. Bên cạnh việc loại bỏ hiệu quả mỡ thừa ở vùng bụng, Cavi- Lipo còn tích hợp khả năng giảm mỡ ở vùng eo, hông, cánh tay hoặc bắp chân. Chính sự linh hoạt trong cơ chế hoạt động cùng với khả năng mở rộng vùng điều trị giúp công nghệ được nhiều người làm văn phòng lựa chọn.



Dựa trên nguyên lý hoạt động đặc biệt của bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt, Cavi-Lipo sẽ tấn công trực tiếp vào lớp mỡ sâu và rộng dưới da. Theo đó, các mô mỡ sẽ từ từ được phá huỷ, chuyển hoá từ dạng cứng sang dạng lỏng, từ đó có thể nhanh chóng, dễ dàng được đào thải ra bên ngoài. Công dụng của phương pháp còn thể hiện ở khả năng làm kích thích tăng sinh collagen, elastin, làm săn chắc, thon gọn cơ thể, tránh tình trạng chảy xệ sau khi điều trị.

Đối với quỹ thời gian hạn hẹp của dân văn phòng, công nghệ này được xem là giải pháp phù hợp, cùng lúc đem lại những ưu điểm nổi bật như:

Liệu trình hút mỡ bụng chỉ diễn ra một lần.

Loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, tương đương với việc giảm 8-20 cm số đo vòng bụng.

Vùng da sau điều trị săn chắc, phẳng phiu.

Tiết kiệm thời gian, an toàn, không biến chứng và không mất thời gian hồi phục.

Cam kết không tích tụ mỡ trở lại.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.