hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

Leave a Comment
Hỏi: Mình cao 1m62, nặng 57,4kg, vòng eo 80,4 (trước tết mình 52.2kg nhưng trong vòng 1 tháng mình tăng 4,9kg) nên vòng bụng to, mình muốn giảm vòng bụng chứ k muốn giảm cân vì sợ giảm cân khuôn mặt sẽ k đầy đặn nên rất quan tâm đến dịch vụ của Dencos, bạn có thể báo giá với số đo của mình như hiện nay thì chi phí hút mỡ bụng giá bao nhiêu vậy? (Lan Anh).
Đáp: Thân chào chị Lan Anh,
Bên em có 3 phương pháp để giúp chị giảm mỡ : + Phương pháp hoá lỏng mỡ và để cơ thể tư đào thải qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi. Với phương pháp này chị phải đi nhiều lần, 1 tuần 1 lần, chi phí 1 lần là 1,513,000/ vùng + Phương pháp thứ 2 là hoá lỏng mỡ bằng sóng siêu âm tần số kép sau đó Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ và đưa lượng mỡ ra bên ngoài 1 lần duy nhất để giảm mỡ vùng bụng, đặc biệt phương pháp này sẽ tạo cho chị form dáng đường cong eo hông chị nhé. chi phí sẽ phụ thuộc vào lượng mỡ chị, sau khi thăm khám trực tiếp bên em mới có thể tính chi phí cho chị được ạ. + Hoặc chị có thể sử dụng Peptid sinh học để phân giải mỡ dựa trên hoạt chất sinh học có sẵn trong cơ thể để thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa để mang lại vóc dáng cân đối cho chị. Chi phí của phương pháp này còn tuỳ thuộc vào lượng mỡ của chị như thế nào, cần dùng bao nhiêu hộp peptide, chi phí 1 hộp là 10,807,000 chị nhé Chị vui lòng đến với bên em để Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp giảm mỡ bụng phù hợp với lượng mỡ của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.