Hỏi về giảm mỡ bụng không phẫu thuật

Leave a Comment
Hỏi: Chào Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury. Tôi 41 tuổi, cân nặng 46,7kg, cao 1.56m. Tôi đã sinh em bé, 1 lần sinh thường, 1 lần sinh mổ. Lượng mỡ vòng bụng hiện nay là 5.55kg (đo bằng máy của Caliwow). Hiện tôi vẫn tạp thể dục đều đặn 2-3 lần một tuần với PT và tự tập. Lượng mỡ thừa đã giảm nhiều nhưng mất nhiều thời giam và công sức luyện tập với cường độ cao và đều, tuy nhiên cũng không cải thiện là mấy theo ý muốn. Tôi muốn tư vấn giảm mỡ vùng bụng và có eo thon gọn.


Cho cho dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật cavi-deluxe giá là bao nhiêu? Mất thời gian bao lâu để hồi phục, có mổ hay gay mê không? Có ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày không? (Nguyễn Tuyết Lan)

Đáp: Thân chào Nguyễn Tuyết Lan!


- Hiện tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ


+++ Phương pháp hoá lỏng mỡ và để cơ thể tư đào thải qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi. Với phương pháp này chị phải đi nhiều lần, 1 tuần 1 lần.
+++ Hoặc phương pháp giảm mỡ bụng 1 lần duy nhất : sau khi hoá lỏng mỡ thì tác động vết nhỏ để đưa lượng mỡ ra bên ngoài


Hiện tại với công nghệ Cavi Deluxe là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật tân tiến nhất thời điểm này có thể giúp chị giảm được lượng mỡ dư thừa ở vòng 2, tạo dáng chữ S cho eo hông và đồng thời không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới cơ thể chị.



Công nghệ này sử dụng bước sóng Cavi Deluxe tần số kép để hoá lỏng mỡ, sau đó các Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ và đưa lượng mỡ đó ra bên ngoài.



Hỏi: Chị cám ơn em. Chị chỉ ngại phẩu thuật ảnh hướng đến sự an toàn tánh mạng thôi.


Đáp: Với phương pháp này của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ không ảnh hưởng gì chị nhé! trước khi làm bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của chị nếu đảm bảo thì bên em mới nhân. Trước khi làm bên em cũng có cam kết cho chị.

Tốt nhất chị nên ghé qua bên em để bác sỹ thăm khám vì lượng mỡ của mỗi người khác nhau, tùy thuộc lượng mỡ của chị nhiều hay ít, dày hay mỏng. Bác sỹ sẽ khám xem thử hiệu quả sau khi làm đạt được kết quả bao nhiêu. Nếu đạt được kết quả như chị mong muốn thì bác sĩ sẽ làm. Sau khi làm bên em sẽ cam kết những gì làm được cho chị! Vì lượng mỡ của mỗi người có độ khó khác nhau nên chi phí sẽ dao động hơn rất nhiều nên chị vui lòng ghé qua bên em để khám sau đó bác sĩ sẽ cho chị biết giá chính xác vì làm cho chị đẹp được thì bên em mới tính phí ạ! nếu có thắc mắc gì chị có thể liên hệ bên e qua số hotline 0902 8888 36 để được giải đáp chị nhé, cảm ơn chị đã quan tâm dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury hẹn sớm gặp và làm đẹp cho chị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.