Giảm mỡ bụng sau sinh cavi-deluxe giải pháp sau 3 tháng sinh con

Leave a Comment
Chỉ 3 tháng sau bạn có thể giảm mỡ bụng sau sinh không phẫu thuật, chị em phụ nữ sẽ lấy lại thân hình thắt đáy lưng ong đáng mơ ước một cách nhanh chóng và dễ dàng.

“Thắt đáy lưng ong” là cụm từ thường được sử dụng để chỉ những cô gái có thân hình đẹp với vòng eo siêu nhỏ, cực kì thon thả, gọn gàng mà ông bà hay cho là có tướng phúc hậu về đường con cái và rất đảm đang, tháo vát công việc gia đình. Chả thế từ lâu đã có câu ca ngợi : “Những người thắt đáy lưng ong – Vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con” .Thế nhưng nếu như thân hình “thắt đáy lưng ong” là biểu hiện của người phụ nữ có phúc về đường con cái, thì cũng chính chuyện con cái sau đó là dấu kết thúc của thân hình lý tưởng này. Hiếm có người phụ nữ nào sau khi sinh mà lại không gặp chuyện “ngực sề, bụng sổ”, đặc biệt là nỗi lo phát tướng, nặng nề với vòng eo ngoại cỡ rất khủng khiếp.



Chính vì thế, với ước mong lấy lại vóc dáng thon thả, thanh xuân, có không ít bà mẹ sau khi vượt cạn đã lao vào những chế độ giảm cân, ăn kiêng, luyện tập thể thao hết sức vất vả, khổ cực, thậm chí tự gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe của chính mình. Song, bây giờ, chị em không cần phải lo lắng, vất vả và tốn kém thời gian, công sức như thế nữa vì đã có sự can thiệp của một công nghệ thẩm mỹ mới mang tên: công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.

Giảm mỡ an toàn cho bà mẹ trẻ sau sinh

Kế thừa những ưu điểm vượt trội của Cavi-Lipo, công nghệ giảm mỡ sau sinh Cavi-Deluxe hiện nay được coi là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật ưu việt nhất, đặc biệt vô cùng an toàn và thích hợp cho phụ nữ sau sinh. Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Quy trình giảm mỡ này hoàn toàn thích hợp cho chị em phụ nữ sau sinh ngoài 3 tháng và đang trong thời kì cho con bú.

Ngoài ra nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp khắc phục làn da chảy xệ, nhăn nheo khủng khiếp sau sinh trên cơ thể bà mẹ, loại bỏ mọi dấu hiệu bèo nhèo, xấu xí của vòng eo thanh xuân mà không cần tới tác động của phẫu thuật.


Ưu điểm của công nghệ Cavi-Deluxe

Chỉ một lần điều trị duy nhất bằng Cavi-Deluxe, khoảng 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể sồ sề của những bà mẹ sau sinh sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng và hiệu quả, trong đó số đo vòng bụng sẽ giảm từ 8-20cm, đảm bảo không tích mỡ trở lại. Những ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến đó là:
  • An toàn và thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 3 tháng và đang cho con bú, đồng thời giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng – một trong những vấn đề thường gặp ở nhiều bà mẹ sau sinh.
  • Không để lại sẹo, không biến chứng bất thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 
  • Áp dụng rất hiệu quả cho những bà mẹ bị chảy xệ nặng vùng bụng và tình trạng chùng nhão da bụng sau sinh.
  • Vùng da sau khi giảm mỡ trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng, trả lại cho chị em vòng eo thon thả thanh xuân.
  • Giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện cho người phụ nữ.
Ngày nay, một thân hình “thắt đáy lưng ong” vẫn là tiêu chuẩn vóc dáng tuyệt vời mà nhiều người phụ nữ thầm mơ ước. Với sự trợ giúp của công nghệ giảm mỡ bụng sau sinh Cavi-Deluxe, những bà mẹ sau sinh sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ với vóc dáng đồng hồ cát yêu kiều, gợi cảm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.