Chữa mũi tẹt chỉ trong 5 phút nhờ nâng mũi filler

Leave a Comment
Chỉ trong vòng 5 phút nâng mũi filler ngắn ngủi, nỗi tự ti, mặc cảm về chiếc mũi tẹt từ thuở bẩm sinh của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, hiệu quả và đặc biệt an toàn. 

Bên cạnh đặc điểm tạng người nhỏ nhắn, mắt một mí, tóc đen…thì bản chất chủng tộc, cơ địa và yếu tố gen di truyền đã đem lại cho phần đông người châu Á một đặc điểm nhân diện nổi bật đó là chiếc mũi bị tẹt, thấp, ngắn, to bè, kém duyên dáng và không để lại ấn tượng về sự hài hòa của khuôn mặt. Đặc điểm này khiến không ít người cảm thấy mặc cảm, tự ti trong giao tiếp và làm hạn chế ít nhiều sự chủ động trong các mối quan hệ, công việc. 



Đừng để nỗi mặc cảm, tự ti về khuyết điểm ngoại hình cản trở niềm vui sống và sự thành công của bạn. Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ ngày nay, bạn không cần lo sợ phải chịu đựng bất kì sự đau đớn nào trên bàn phẫu thuật cũng như không cần phải tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi hồi sức nhờ công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng hoạt chất làm đầy filler

Chữa mũi bị tẹt nhờ hoạt chất filler

Xuất phát là một dạng chất làm đầy không vĩnh viễn được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa, filler hiện nay được áp dụng rất thành công vào các kĩ thuật làm đầy mô và đặc biệt là cải thiện, làm đầy dáng mũi, chỉnh sửa những khuyết điểm của chiếc mũi thấp, tẹt.

Với tính chất an toàn đặc biệt, khi đưa vào mũi thông qua một mũi tiêm, filler sẽ ngay lập tức đổ đầy hoạt chất của mình vào vị trí mô rỗng ở vùng sống mũi, chóp mũi, cạnh mũi, nhất là những vùng bị lõm, tẹt, thấp…giúp làm đầy, nâng cao thể tích mô, khắc phục tình trạng thấp, tẹt, cải thiện hình dáng sống mũi, đầu mũi, giúp chiếc mũi trở nên đầy đặn, thon thả, thanh tú hơn một cách rõ rệt chỉ trong vỏn vẹn 5 phút. 

Một số ưu điểm nổi trội của filler

  • Filler cấu tạo từ khoảng 98% là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể với mức độ tương thích cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài.
  • Một số dòng sản phẩm filler cao cấp có sự kết hợp của các chuỗi peptide khiến quá trình tiêu hủy mô đàn hồi như collagen, elastin, hyaluronic acid chậm lại, giúp hiệu quả nâng mũi được duy trì cực kì lâu dài, có thể lên đến 1-2 năm (so với khoảng 6-9 tháng của filler thông thường)
  • Filler không có khả năng di chuyển, khi được đưa vào mô mũi ở vị trí nào sẽ phát huy tác dụng tại ngay vị trí cố định đó, không lan ra xung quanh, không gây tràn cánh mũi. 
  • Sau một thời gian tồn tại, filler sẽ tự tiêu biến một cách an toàn nên không xảy ra biến chứng, giúp khuôn mặt giữ được sự tự nhiên, không bị biến dạng hoặc cong vẹo khi va đập hay chấn thương đồng thời không ảnh hưởng đến chức năng của mũi. 
  • Hoạt chất nâng mũi bằng filler với sự kết hợp của các chuỗi peptide cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da thêm sáng khỏe và mịn màng.
  • Quá trình nâng mũi không cần phẫu thuật nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ ngơi hồi sức.

Với tính chất đặc biệt an toàn và hiệu quả, đã được kiểm chứng bởi nhiều cơ quan kiểm nghiệm quốc tế, chỉ vỏn vẹn trong vòng 5 phút ngắn ngủi, filler sẽ ngay lập tức phát huy khả năng điều trị cực nhanh, biến chiếc mũi khiếm khuyết bạn thường tự ti, mặc cảm trở thành ưu điểm ngoại hình khiến bạn phải tự hào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.