cách nâng mũi độn cằm không phẫu thuật

Leave a Comment
Chiếc mũi của bạn sẽ được nâng cao, chiếc cằm sẽ được làm đầy mà không cần bất kì tác động phẫu thuật nào nhờ filler.

Tôi bẩm sinh đã có chiếc mũi thấp, tẹt, đã vậy cằm còn bị lẹm rất khó coi. Bạn bè thường trêu chọc tôi, dù chỉ là nói vui những tôi vẫn thấy buồn và tự ti. Ba mẹ thì lo lắng vì tin rằng chiếc mũi thấp sẽ khiến cuộc đời tôi khổ sở về sau.Tôi rất muốn đi thẩm mỹ nhưng lại rất sợ đau, sợ chảy máu. Liệu có cách nào giúp tôi nâng mũi, độn cằm mà không đau hay không? (Mỹ Duy)
Chào chị!

Với trường hợp của chị, để nâng mũi hoặc độn cằm không đau, không chảy máu, chị có thể sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ được coi là hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.



Filler – với thành phần chính phổ biến là hyaluronic acid (HA), được xem là một chất làm đầy không vĩnh viễn. Trong cơ thể, HA liên kết với nước, có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da.

Thành phần HA với khoảng 98% là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như HA tự nhiên trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử sụng lâu dài. 

Filler có tác dụng đa dạng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng, xóa các nếp gấp ở mũi, miệng, vùng giữa lông mày, định hình và tạo đường nét cho má, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…Đặc biệt, filler có tác dụng nâng cao sống mũi, làm đầy vùng cằm rất hiệu quả và an toàn.

Filler có giống như botox không? Tôi nghe nói có nhiều người mặt bị đơ, khó biểu cảm khi tiêm botox, còn filler thì sao? Khi tiêm, liệu mũi tôi có bị sưng, bị bầm không, có gây hại cho sức khỏe của tôi sau khi nâng mũi không?(Giang Nguyễn)

Chào chị!

Filler không giống như botox. Khi được tiêm vào mũi hoặc cằm, các phân tử hyaluronic có trong filler lập tức đổ đầy các thể tích mô, giúp nó đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị và không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của gương mặt.

Filler có tính chất sinh học hoàn toàn nên không gây nguy hiểm gì cho cơ thể, không xảy ra bất kì phản ứng phụ nào như sưng, bầm… Filler không gây tổn thương cho các cơ quan bên trong và ảnh hưởng đến các chức năng của mũi, cằm, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người được điều trị.

Ngoài ra, kĩ thuật tiêm filler nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người muốn cải thiện mũi và cằm một cách hiệu quả mà an toàn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.