Bí quyết nâng mũi không phẫu thuật 3D không đau không sẹo

Leave a Comment
Sở hữu chiếc mũi cao ráo, thanh tú không cần chịu đựng phẫu thuật đau đớn là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Hỏi: Nhà tôi ai cũng có chiếc mũi khá thẳng, đẹp nhưng không hiểu sao tôi lại bị “lạc loài” với cái mũi xấu dữ dội: vừa thấp, vừa ngắn, vừa to. Ba mẹ hay than thở sợ tôi khổ, bạn bè thì hay chọc quê. Dần dần tôi chả còn muốn quan tâm, nhưng nhiều khi nhìn lại mình trong gương, tôi lại thấy tủi hổ vô cùng.

Hiện tại tôi nghe nói có công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler, Nhưng tôi vẫn rất phân vân không rõ công nghệ này là gì, tác dụng như thế nào, tôi sẽ được tiêm chất gì vô mũi, có nguy hiểm không và liệu duy trì được bao lâu? Xin bác sĩ giải đáp giúp tôi.

Trả lời:

Chào bạn!

Như bạn đã biết, công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ tạo dáng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính chất nhẹ nhàng, an toàn, không cần phẫu thuật hay có tác động dao kéo nguy hiểm.

Với một liều lượng thích hợp tùy vào tình trạng mũi, bác sĩ sẽ lấy một lượng filler vừa đủ để tiêm nhẹ vào vùng mũi của bạn giống như khi bạn tiêm thuốc. Mũi tiêm filler cực nhỏ cùng với kĩ thuật nhẹ nhàng của bác sĩ sẽ không gây ra bất kì một đau đớn nào. Khi xâm nhập vào bên trong khoang mũi, filler sẽ ngay lập tức đổ đầy thể tích mô rỗng hoặc bị xẹp tại vị trí đó giúp dáng mũi được nâng cao hơn, đầy đặn hơn và đạt được hình dáng thanh tú như mong muốn, đồng thời sửa chữa được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương mà không cần can thiệp cắt gọt.

Chỉ trong vòng 30 phút ngắn ngủi, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu chiếc mũi cao gọn thanh tú như mơ ước mà không cần đến bất kì một tác động dao kéo nào cũng như chẳng cần đến thời gian nghỉ ngơi, hồi phục dài hạn như khi phải làm phẫu thuật.



Một số loại filler trên thị trường hiện nay không có khả năng tồn tại lâu trong cơ thể con người, chỉ khoảng 6-9 tháng và nếu muốn duy trì tình trạng mũi, bạn phải tiêm nhắc lại nhiều lần sau đó. Tuy nhiên, dạng filler được sử dụng tại Viện thẩm mỹ Dencos Luxury với sự kết hợp của các chuỗi peptide, rất thân thiện, lành tính, có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hủy mô đàn hồi như collagen, elastin, hyaluronic acid, giúp hiệu quả nâng mũi được duy trì cực kì lâu dài, lên đến 1-2 năm.

Mặt khác, dạng filler được sử dụng tại Viên thẩm mỹ Dencos Luxury với đặc tính nâng mô mạnh, phân bố mịn màng và khả năng định hình cao có tác dụng nên khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề gây tràn sang hai bên cánh mũi hoặc làm biến dạng vùng mũi, cũng như không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi. 

Đồng thời, thêm một tác dụng “phụ” vô cùng bất ngờ của filler đó chính là khả năng cải thiện chất lượng của làn da. Hoạt chất filler với sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da của bạn thêm sáng khỏe và mịn màng hơn. 

Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler tại Dencos Luxury cam kết đem lại hiệu quả 100%, đồng thời đảm bảo hoàn lại tiền nếu như bạn không hài lòng hoặc có bất kì biến chứng nào xảy ra.

Vy vy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.