giảm mỡ bụng tái tạo eo con kiến nhờ hút mỡ bụng

Leave a Comment
Tái tạo vòng eo con kiến chỉ với một liệu trình hút mỡ bằng thế hệ xử lý mỡ và tạo dáng cơ thể hiện đại Cavi- Deluxe.

Vóc dáng thắt đáy lưng ong với vòng eo con kiến là vũ khí giúp chị em thu hút ánh nhìn của cánh mày râu. Tuy nhiên, nét quyến rũ ấy đang dần bị thay thế bằng vòng eo bánh mỳ do chế độ dinh dưỡng không hợp lý cùng lối sống ít vận động, ngồi nhiều. Lúc này, nhiều chị em mới bắt đầu tìm những phương pháp khác nhau để che giấu tạm thời ngấn mỡ bụng, tạo vòng eo kiến tạm thời để che giấu khuyết điểm cơ thể.

Tuyệt chiêu tạo vòng eo con kiến 

Hóp bụng: động tác hóp bụng thường được nhiều chị em áp dụng để che giấu phần ngấn mỡ xấu xí khi diện những trang phục ôm sát. Tư thế hóp chặt bụng này có tác dụng siết chặt cơ giúp vùng da bụng có độ săn chắc, đàn hồi.



Mặc gen nịt bụng: quần gen bụng là một loại quần có tác dụng nịt bụng, giúp cất giấu phần mỡ thừa một cách tạm thời. Dạng quần này được coi là “cứu cánh” cho chị em có vòng 2 và vòng 3 quá khổ.

Hóp bụng, mặc gen nịt bụng là những phương pháp che giấu ngấn mỡ bụng tạm thời. Những thủ thuật này chỉ có tác dụng tạo vòng eo con kiến giả đánh lừa thị giác của người nhìn. Một khi chị em cởi bỏ những trang phục định hình phom dáng như gen nịt bụng hay vô tình lãng quên động tác hóp bụng thì vòng eo con kiến lập tức biến mất. Do đó, để loại bỏ mỡ bụng, sỡ hữu được số đo vòng eo đúng chuẩn, chị em cần đến một phương pháp hiệu quả hơn. Tại Dencos Luxury, hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Deluxe được xem là công thức tái tạo eo thon, bụng phẳng cho hiệu quả cao sau một liệu trình.

Tái tạo eo thon - Săn chắc vùng bụng

Những phương pháp hút mỡ thông thường với sự can thiệp của các hình thức phẫu thuật khiến nhiều chị em dù muốn loại bỏ vòng eo ngấn mỡ của mình nhưng vẫn không can đảm thực hiện. Thấu hiểu được tâm lý này, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Deluxe được xem là bước tiến của thế hệ điều trị và xử lý mỡ hiện đại không phẫu thuật. Song song với khả năng tái tạo eo thon, phương pháp này còn giúp định hình tạo phom dáng cho cơ thể thông qua tác động phá vỡ những tế bào mỡ cư trú sâu dưới lớp da.



Tái tạo eo thon: bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt có trong công nghệ hút mỡ bụng Cavi - Deluxe sẽ giữ vai trò chủ chốt tấn công vào lớp mỡ nằm sâu trong hệ thống biểu bì. Chính tác động này sẽ trực tiếp phá huỷ tận gốc từng lớp tế bào mỡ chai lỳ, xơ cứng thông qua tác động đánh máy hút mỡ bụng Cavi – Deluxe nhịp nhàng lên thành da bụng. Với một lần thực hiện, công nghệ hút mỡ này cam kết giảm từ 8cm đến 20 cm số đo vòng bụng, tương đương loại bỏ 97% lượng mỡ thừa tái tạo vòng eo con kiến cho chị em.

Săn chắc vùng bụng: sau khi loại bỏ được lượng mỡ thừa ở vùng bụng tái tạo eo thon, sóng siêu âm còn tích hợp khả năng kích thích tăng sinh collagen, elastin làm săn chắc vùng da bụng. Riêng đối với những vùng da bụng gặp phải tình trạng rạn da, chảy xệ nặng, hút mỡ bụng Cavi- Deluxe còn kết hợp sử dụng những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ cấy vào dưới da đảm bảo hiệu quả săn chắc,căng phẳng, giảm thiểu chảy xệ, chùng nhão thông qua việc khôi phục toàn diện hệ thống chất nền.



Cavi - Deluxe là công nghệ giảm mỡ kế thừa và phát huy những ưu điểm mà công nghệ giảm mỡ Cavi- Lipo đem lại trước đó. Công nghệ này cùng lúc đem lại những ưu điểm nổi bật như: liệu trình tiêu giảm mỡ chỉ diễn ra một lần, cam kết không tích tụ mỡ trở lại, loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, vùng da sau điều trị săn chắc, phẳng phiu, tiết kiệm thời gian, an toàn, không biến chứng và không mất thời gian hồi phục, hỗ trợ điều trị gan nhiễm máu, máu nhiễm mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.