Giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe

Leave a Comment
Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe chính là bí quyết vàng giúp phái đẹp giải quyết gọn gàng vấn nạn mỡ thừa ngay và luôn!

Người phụ nữ có thể nói rằng khi đã lập gia đình và làm mẹ, chồng con mới là điều họ ưu tiên đặt lên hàng đầu, vì chồng, vì con mà khổ cực, xấu xí đi một chút cũng không sao, bụng nhiều mỡ thừa hơn cũng không phải là điều quá nghiêm trọng như khi còn son trẻ. Nhưng trên thực tế, chính vì suy nghĩ chủ quan này mà nhiều chị em đã phải ôm hận khi vóc dáng của mình cứ ngày một nặng nề, sồ sề theo thời gian và sự bỏ bê chăm sóc. Mỡ thừa còn là nguyên nhân gây ra những chứng bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường vô cùng nguy hiểm mà không phải chị em nào cũng quan tâm để ý.



Chính vì thế, giảm cân, giảm mỡ luôn là điều chị em phải làm “ngay và luôn” khi sức khỏe đã đủ hồi phục sau quá trình nghỉ dưỡng hậu sản. Trường hợp chị em nhiều mỡ thừa do những nguyên nhân khác như bẩm sinh, chế độ ăn uống, ít vận động cũng cần được quan tâm điều trị kịp thời để hạn chế những nguy cơ bệnh tật và lấy lại sắc vóc thanh mảnh như ý. 

Giảm mỡ bằng cách nào nhanh và an toàn nhất?

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe được xem là thế hệ điều trị thẩm mỹ tiên tiến nhất, có tác dụng đánh tan mỡ thừa một cách toàn diện ở cả những ca chảy xệ nặng và vùng khó trên cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Ngoài ra nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật.

Kế thừa những ưu điểm của Cavi-Lipo, Cavi-Deluxe đã phát triển và đạt thêm những sự ưu việt mới trong công nghệ làm giảm mỡ bụng:
  • Giảm từ 8-20cm số đo vòng bụng, 6-12cm số đo vùng đùi, 3-8cm số đo cánh tay, bắp tay… sau một lần thực hiện duy nhất, bảo hành không tích mỡ trở lại.
  • Tuyệt đối an toàn, không nguy hiểm, không để lại sẹo, không biến chứng bất thường. 
  • Giúp khắc phục các trường hợp da thừa rất nhiều trước đây cần phải phẫu thuật căng da.
  • Áp dụng rất hiệu quả cho những người bị chảy xệ nặng vùng bụng
  • Những cấu trúc sợi collagen và elastin đã từng tổn thương khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo được phục hồi và tái tạo nhanh chóng, giúp cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn.
  • Rất phù hợp với những người bận rộn vì sau khi thực hiện khách hàng có thể quay về làm việc vào ngày hôm sau và không cần thời gian tĩnh dưỡng.
  • Vùng da sau khi giảm mỡ mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.
  • Thích hợp để xử lý hậu quả của những trường hợp giảm mỡ trước đó bị gồ ghề lồi lõm.
  • Giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Bên cạnh khuôn mặt trẻ trung, rạng ngời, một vóc dáng đẹp chuẩn luôn đi kèm với sự tự tin, lạc quan và song hành cùng may mắn, thành công của mỗi người phụ nữ. Đừng kéo dài lâu thêm những nỗi ám ảnh và ưu phiền vì thừa mỡ, thừa cân, hãy giải quyết tận gốc mọi dấu vết xấu xí này ngay và luôn chỉ trong một lần duy nhất để lấy lại niềm vui và tự tin tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.