3 lí do khiến bạn giảm mỡ bụng cấp tốc

Leave a Comment
Những lí do sau đây sẽ khiến bạn phải kiên quyết bắt tay vào việc giảm mỡ bụng ngay lập tức.

Khi cơ thể tiếp nạp quá nhiều năng lượng mà không có cơ chế đào thải hợp lí, những phần năng lượng dư này sẽ chuyển hóa thành dạng mỡ thừa và tích trữ lại dưới da, khiến thân hình rơi vào nỗi ám ảnh phát tướng nặng nề. Mỡ thừa để càng lâu càng đem lại nhiều phiền toái và hệ lụy khó lường cho tâm lý và sức khỏe mà có thể bạn chưa từng biết.

Ám ảnh tồi tệ về tâm lý 
Có không ít người đã rơi vào những trạng thái tâm lý bất thường, ám ảnh chỉ vì quá mập, quá béo. Những ám ảnh này, hoặc là do chính họ tạo ra bởi nỗi mặc cảm, tự ti khi mình không đẹp, không thon gọn, trẻ trung bằng những người cùng giới, đồng thời có cảm giác bị xa lánh bởi những người khác giới. Hoặc cũng có thể, sự trêu chọc, chê bai và những ánh nhìn thiếu thiện cảm của những người xung quanh cũng đồng thời đẩy họ vào tình trạng suy sụp tâm lý tồi tệ hơn. 

Sự tự ti khiến không ít người khép mình lại, mất đi sự chủ động và tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện ở đám đông, không dám bộc lộ cá tính, khiến nhiều người tự đánh mất cơ hội trong công việc cũng như tách mình dần khỏi những mối quan hệ xã hội.

Lợi thế của một vóc dáng đẹp


Bạn nên hiểu rõ một điều, thời đại ngày nay, khi bước ra đường và khi muốn tiến thân trong sự nghiệp hay phát triển các mối quan hệ, ngoài chuyện kĩ năng, kinh nghiệm, bản lĩnh, bạn cũng cần phải có một ngoại hình ưa nhìn. Một số công việc ngày nay thậm chí chỉ tuyển những người có ngoại hình khá. Điều này nghe có vẻ thực dụng nhưng trên thực tế, ít nhất bạn phải có một vóc dáng thon gọn, dễ chịu để dễ dàng ghi điểm thiện cảm từ cái nhìn của những người đối diện trước khi nghĩ đến cơ hội thăng tiến hay xác lập quan hệ sau đó.

Báo động đỏ cho sức khỏe

Một trong những vùng cơ thể dễ tích mỡ thừa bậc nhất là vùng bụng. Khi mỡ bụng vượt mức bình thường, tác dụng khôi phục tổn thương thành mạch của cơ thể bị suy giảm, giải phóng ra nhiều hợp chất xấu gây tác động tiêu cực đến quá trình trao đổi chất, tim và thành mạch. Cơ thể có nguy cơ mắc các bệnh như xơ vữa động mạch, huyết áp cao, nhồi máu cơ tim, đái tháo đường, thậm chí đột tử…
Mỡ thừa quá nhiều còn giải phóng những hợp chất làm tăng độ kết dính của máu, tăng nguy cơ tạo sợi huyết gây tắc nghẽn động mạch ở tim và não. Theo các chuyên gia thuộc Viện dinh dưỡng Đức, vòng bụng tăng thêm 5cm thì nguy cơ chết sớm tăng thêm 17% ở nam giới và 13% ở nữ giới. 


Trước những nguy cơ khủng hoảng tâm lý và bệnh tật thể chất nặng nề do mỡ thừa, bạn cần phải có một “chiến lược” thật tốt để tống khứ hoàn toàn những dư chất này ra khỏi cơ thể bằng phương án hiệu quả. Công nghệ giảm mỡ bụng Cavi-Deluxe chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho kế hoạch hồi sinh vóc dáng của bạn.

Công nghệ Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz giúp bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, ở những vùng bị chảy xệ nặng như bụng, eo, đùi, bắp tay, lưng, nách…và hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời, năng lượng và nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da có tác động cộng hưởng lên bó sợi collagen và elastin để phục hồi những cấu trúc đã từng tổn thương giúp cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn.

Ưu điểm của Cavi-Deluxe
  1. Khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ nặng và cải thiện 80% tình trạng rạn da ở cả vùng bụng và đùi, rất thích hợp và an toàn cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần.
  2. Tuyệt đối không phẫu thuật, an toàn, nhẹ nhàng, không đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  3. Vùng da sau điều trị săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó thành bụng.
  4. Giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.