Bí kíp giảm mỡ sau sinh lấy lại vóc dáng của sao Việt

Leave a Comment
Với công nghệ giảm mỡ sau sinh Cavi-Deluxe, những kiều nữ Việt nổi tiếng như Thanh Thúy, Anh Thư, đã lấy lại sắc vóc sau sinh một cách tuyệt vời.

Những bà mẹ một con nổi tiếng của showbiz Việt như Thanh Thúy, Anh Thư, từng một thời khiến người hâm mộ tá hỏa vì thân hình mập mạp, nặng nề, sồ sề ngấn mỡ sau khi mang thai và sinh con. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, những sao nữ này tái xuất và khiến bao người phải kinh ngạc bởi nhan sắc yêu kiều khó cưỡng với vóc dáng thon thả, gọn gàng và gợi cảm như chưa từng trải qua quá trình vượt cạn khó nhọc. Vậy bí mật nào ẩn giấu đằng sau những sự thay đổi ngoạn mục đó?

Nữ diễn viên Thanh Thúy bộc bạch: “Khi mang thai, tôi ăn uống rất nhiều đồ bổ dưỡng nên sau khi sinh, tôi thậm chí chẳng dám nhìn mình trong gương luôn. Tôi đã cố gắng dành khá nhiều thời gian để ăn kiêng và l tập thể thao lấy lại vóc dáng trong suốt 2 tháng trời nhưng không có hiệu quả mấy. Do đó tôi quyết định sử dụng công nghệ hút mỡ Cavi-Deluxe để giải quyết tận gốc mỡ thừa trên người”

Cùng chung suy nghĩ với Thanh Thúy, người đẹp Tuyết nhiệt đới Anh Thư thừa nhận: “Tôi cũng không giỏi trong việc ăn kiêng hay tập thể thao trường kì để giảm cân, giảm mỡ đâu. Vì muốn nhanh lấy lại dáng để quay lại công việc nên tôi tìm hiểu và sử dụng công nghệ hút mỡ Cavi-Deluxe. Thật tuyệt vời vì không cần phẫu thuật, không đau đớn, không kiêng khem khổ sở, tôi đã lấy lại được thân hình y hệt trước khi sinh”.




Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi Deluxe được Thanh Thúy, Anh Thư nhắc đến chính là thành tựu giảm mỡ không phẫu thuật mới nhất được ứng dụng tại Nhật Bản và Hoa Kì. Công nghệ này sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz tạo các bong bóng chân không để bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, ở những vùng bị chảy xệ nặng như bụng, eo, đùi, bắp tay, lưng, nách… và hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Đồng thời, năng lượng và nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da có tác động cộng hưởng lên bó sợi collagen và elastin để phục hồi những cấu trúc đã từng tổn thương khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo giúp cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn.

Ưu điểm của giảm mỡ sau sinh Cavi-Deluxe

- Giảm 95% mỡ thừa sau 1 lần duy nhất, đảm bảo không tích mỡ trở lại.

- Không phẫu thuật, không đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

- Thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần, cải thiện 80% rạn da bụng

- Không gồ ghề, móp méo thành bụng, không bị chảy xệ, vùng da sau điều trị săn chắc, mịn màng

Hai kiều nữ xinh đẹp, với những con đường nghề và thành danh khác nhau nhưng đều gặp gỡ chung ở bí quyết trở thành một bà mẹ nổi tiếng với nhan sắc mặn mà. Những thân hình mượt mà, vòng eo nuột nà với dáng cong chữ S thanh tao, quý phái trên thảm đỏ giúp những bà mẹ một con như Thanh Thúy, Anh Thư, thêm xinh đẹp và tỏa sáng trên con đường nghệ thuật của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.