Lấy lại eo thon trước khi sinh

Leave a Comment
Việc lấy lại vòng eo thon thả, nuột nà không hề khó đối với những người mẹ trẻ xinh đẹp, năng động của thế kỉ 21.

Sau khi sinh con, nhiều người mẹ trẻ trung, hiện đại mới 20, 30 cảm thấy lo lắng, hoang mang trước những tổn thương nhan sắc như rụng tóc, nám da, thân hình phát phì và đặc biệt là vòng eo “ngoại cỡ”, chảy xệ, bèo nhèo, rạn nứt… Tuy nhiên, nếu là người phụ nữ thông minh, bạn không cần sợ mình không thể diện được crop top, đầm body hay những bộ bikini gợi cảm và quyến rũ. Hãy tận hưởng trọn vẹn thiên chức làm mẹ và tự tin quay trở lại cuộc sống năng động bằng cách bỏ túi những bí kíp lấy lại eo thon nuột nà bằng những gợi ý sau:

Cắt giảm khẩu phần ăn một cách khoa học

Tuyệt đối không được nhịn ăn, bỏ bữa để giảm cân, giảm mỡ bụng. Hãy lên một kế hoạch cắt giảm khẩu phần ăn thật khoa học, hợp lý, loại bỏ bớt các thức ăn giàu tinh bột, chất béo, nhiều năng lượng như đồ ăn nhanh, đồ hộp, đồ chiên, xào, các loại bơ, sữa có đường, bánh kẹo, đồ ngọt…đồng thời thay thế bằng những thực phẩm ít năng lượng, giàu vitamin và chất xơ như: súp, cháo, miến, thịt nạc, cá, trứng, các loại rau xanh và củ quả ít đường như bưởi, táo, lê…Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước để tạo cảm giác no, hạn chế ăn vặt và ăn tối muộn sau 19h…


Tập thể thao điều độ và kiên trì

Vận động là cách giảm mỡ, giảm cân hiệu quả nhất. Sau khi sức khỏe hồi phục, bạn có thể bắt đầu tập lắc vòng, chạy bộ, tập gym, thể dục nhịp điệu…để tiêu hao năng lượng thừa.
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể chia nhỏ cái bài tập và thực hiện những lúc rảnh rỗi. Đồng thời, hãy kết hợp một cách thông minh giữa những động tác vận động mạnh mẽ và yoga mềm mại để đạt được hiệu quả lấy lại sự cân bằng sắc vóc và tinh thần như ý.

Áp dụng các liệu pháp giảm mỡ dân gian

Đừng tin thuốc hoặc một viên thực phẩm chức năng nào có thể giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn. Hãy thử áp dụng các liệu pháp dân gian đã được chứng thực và có cơ sở khoa học rõ ràng như chườm muối nóng, muối gừng hoặc muối ngải cứu, quấn bụng bằng gừng nóng và rượu…Các phương pháp này nếu thực hiện đúng quy cách, đảm bảo vệ sinh, an toàn sẽ là bí quyết giảm mỡ bụng và làm săn vòng eo rất hiệu quả.


Giảm mỡ, giảm chảy xệ, giảm rạn cấp tốc bằng công nghệ cao 

Trên thực tế, nếu không có quá nhiều thời gian hoặc sự kiên trì để thực hiện hết những phương án cải thiện vòng eo như trên, bạn có thể áp dụng những phương pháp giảm mỡ, giảm chảy xệ, giảm rạn cấp tốc và an toàn bằng công nghệ cao, tiêu biểu là sự kết hợp giữa công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe và phương pháp bổ sung collagen.

Với việc loại bỏ hoàn toàn tác động dao kéo, công nghệ Cavi-Deluxe sử dụng sóng âm và năng lượng nhiệt để phá hủy tận gốc những tế bào mỡ và loại bỏ ra ngoài đến 95% mỡ thừa, tương đương từ 8-20cm vòng eo chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Ngoài ra, để tăng hiệu quả phục hồi vùng da bụng, phương pháp bổ sung collagen để khôi phục, tạo lập mạng lưới chất nền nâng đỡ mới sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng chảy xệ và rạn da cho vòng eo.


Phương pháp giảm mỡ bụng, giảm rạn công nghệ cao này được coi là bí quyết lấy lại vóc dáng hiện đại và phù hợp hơn cả với quỹ thời gian eo hẹp của nhiều người mẹ trẻ trung, hiện đại ngày nay. Đây cũng là phương pháp giảm mỡ được nhiều bà mẹ trẻ của showbiz Việt như Thanh Thúy, Đoan Trang...áp dụng rất thành công.

Vy Vy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.