Thức uống vào buổi sáng giúp giảm cân

Leave a Comment
Muốn giảm cân nhanh các bạn hãy uống những loại nước có tên trong danh sách dưới đây vừa đơn giản lại hiệu quả!

Nước ép hoa quả

Các loại nước ép hoa quả kết hợp với rau này thì bạn sẽ dễ dàng chế biến từ nhà bếp của bạn để sử dụng mỗi ngày. Trái cây từ lâu đã được biết đến là có khả năng giải độc mạnh mẽ, giúp loại bỏ các độc tố đã tích tụ bên trong cơ thể.


Các thực phẩm có gốc chất xơ như gừng, cà rốt hoặc táo cũng được khuyến khích sử dụng như là các thành phần trong nước trái cây, những loại này đã được biết là có tác dụng hỗ trợ các hoạt động tiêu hóa, chưa kể rất giàu chất chống oxy hóa mà các loại thực phẩm này cung cấp cho cơ thể. Uống một ly nước ép trái cân không những bạn có thể giảm cân nhanh chóng mà còn giúp bạn chống lại sự lão hóa và tìm lại được sự tươi trẻ.

Cà phê

Theo nghiên cứu của Journal of Sports Medicine and Physical Fitness, khi dùng cà phê, một người có thể tăng cường độ và thời gian tập hơn 20%, kể cả khi không dùng máy hay dụng cụ. Nghiên cứu cho thấy nếu uống từ hai đến ba tách cà phê trước khi tập thể dục có thể giúp bạn kéo dài thời gian tập với cường độ cao hơn bình thường.


Điều quan trọng cần nhớ: Uống cà phê đen (hoặc thêm một ít đường dành cho người ăn kiêng), bởi vì nếu thêm một ít kem hoặc đường, những nỗ lực giảm cân của bạn cũng chỉ là con số 0. Bên cạnh đó, bạn không nên uống nhiều hơn 4 tách cà phê mỗi ngày.

Nước đá

Thay vì uống nước chanh mỗi sáng, hãy uống nước đá, bởi nước đá sẽ khiến cơ thể bạn phải sử dụng nhiều năng lượng hơn để duy trì nhiệt độ cơ thể ở 37 độ C. Theo chuyên gia dinh dưỡng Mitzi Dulan của Kansas City Royals, đồng thời là tác giả quyển sách The Pinterest Diet, điều này có nghĩa là nếu uống nước đá mỗi ngày, có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy thêm 100 calo. Thực hiện điều này mỗi ngày có thể giúp bạn giảm 4-5kg chỉ trong vòng một năm.


Trà xanh

Trà xanh luôn được biết đến với nhiều công dụng, từ hàng ngàn năm qua con người đã khám phá ra được nhiều tác dụng của trà xanh và sử dụng nó mỗi ngày để thanh lọc cơ thể. Uống trà xanh sẽ giúp bạn giảm cân cách hiệu quả, sử dụng mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể của mình. Nếu bạn không có thời gian, hoặc bạn không muốn tập luyện thường xuyên, uống một tách trà mỗi ngày sẽ cung cấp đủ các chất chống oxy hóa cũng giúp bạn đốt cháy chất béo với một nhịp độ nhanh hơn, bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất.


Các loại trà rất tốt để đốt nhiều calo cũng như để tăng mức năng lượng nói chung và có tác dụng hạn chế sự thèm ăn của bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm trà linh chi để giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn và giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều.

Lưu ý: Mặc dù được coi là có thể giúp giảm cân nhưng nếu bạn uống quá nhiều lại có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Vì vậy, không uống nước đá quá lạnh (chỉ nên uống nước mát) để đảm bảo sức khỏe.

Theo Khỏe & Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.