giảm mỡ bụng Cavi- Deluxe tạo dáng cơ thể

Leave a Comment
Thế hệ xử lý mỡ hiện đại Cavi- Deluxe sẽ giúp chị em khắc phục mỡ bụng, tạo hình cơ thể thon gọn chỉ với một liệu trình tại Dencos Luxury.

Vóc dáng thon thả với vòng eo “con kiến” là đích đến của mọi chế độ giảm cân. Không ít chị em sẵn sàng nhịn ăn, bớt ngủ để tìm cách thu nhỏ vòng 2 quá khổ của mình. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến việc giảm mỡ bụng của chị em thất bại. Lý giải về nguyên nhân khiến mỡ bụng khó loại bỏ, các nhà khoa học cho rằng, mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng là do các bó cơ tại đây khá dày đặc, tạo nên những liên kết rộng và không bền vững tạo điều kiện cho mỡ thừa có cơ hội tấn công sâu vào vùng bụng. Lúc này, những phương pháp giảm mỡ thông thường như luyện tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ không phát huy tác dụng đối với những mô mỡ đã chai lỳ và xơ cứng đặc trưng như vùng bụng.

Mỡ bụng là nguyên nhân khiến chị em tự ti và mặc cảm với vóc dáng “xồ xề” của mình.
“Xoá sổ” mỡ bụng cấp tốc bằng công nghệ cao

Giảm mỡ nhanh: nắm rõ đặc điểm hình thành các vùng mỡ, Cavi- Deluxe là thế hệ điều trị và xử lý mỡ tiên tiến sử dụng sóng siêu âm hiện đại có khả năng xuyên qua các lớp da, truyền trực tiếp đến các mô mỡ, đem lại hiệu quả tác động tức thì đến các vùng mỡ tích tụ sâu dưới các lớp tế bào. Đồng thời, để đạt được hiệu quả đào thải mỡ thừa, phương pháp này còn kết hợp sử dụng nguồn năng lượng nhiệt đảm đương nhiệm vụ hoá lỏng các mô mỡ và bài tiết ra bên ngoài.

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi- Deluxe sẽ giúp chị em “xoá sổ” mỡ bụng chỉ sau một lần thực hiện.
Tại Dencos Luxury, chỉ với một liệu trình, công nghệ Cavi- Deluxe cam kết loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, tương đương với việc giảm từ 8 đến 20cm số đo vòng bụng. Liệu trình giảm mỡ Cavi- Deluxe này giúp chị em “xóa sổ” mỡ bụng mà không cần can thiệp thêm bất kỳ yếu tố nào khác. Phương pháp này được xem là bước tiến của ngành giảm mỡ không phẫu thuật nhờ khả năng hồi phục nhanh chóng sau liệu trình mà không để lại biến chứng.

Tạo hình cơ thể thon gọn: song song với khả năng đào thải mỡ thừa, Cavi- Duluxe còn phát huy khả năng tạo hình cơ thể thon gọn nhờ vào khả năng tăng sinh collagen, elastin. Đối với những vùng da chảy xệ và chùng nhão nhẹ, tác dụng tăng sinh collagen có trong công nghệ giảm mỡ tiên tiến này sẽ giúp vùng da bụng sau điều trị phẳng phiu, săn chắc. Riêng đối với trường hợp mỡ thừa tích tụ lâu ngày và chảy xệ nặng, Cavi- Deluxe còn kết hợp thêm những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ cấy vào dưới da đảm bảo tối đa hiệu quả căng phẳng, giảm thiểu tình trạng da bị chùng nhão, kém săn chắc thông qua việc khôi phục toàn diện hệ thống chất nền. Nhờ tính linh hoạt trong cơ chế hoạt động, công nghệ này đáp ứng được nhu cầu và mong muốn làm đẹp của chị em trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vóc dáng. Bởi bên cạnh khả năng “xoá sổ” mỡ thừa ở vùng bụng, Cavi- Deluxe còn phát huy hiệu quả giảm mỡ tương tự trên khắp các vùng của cơ thể như eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay.
Cavi- Deluxe cam kết giảm từ 8 đến 20 cm vòng eo bụng tương đương loại bỏ 97% mỡ thừa, giúp chị em lấy lại vóc dáng quyến rũ.
Sau khi sử dụng công nghệ, những lo ngại về việc tích tụ mỡ trở lại cũng được Cavi- Deluxe khắc phục, giúp chị em lấy lại thân hình quyến rũ với vòng eo săn chắc. Phương pháp giảm mỡ thừa kết hợp tạo hình cơ thể thon gọn sẽ giúp cho phái đẹp thu hút được ánh nhìn của cánh mày râu khi diện những trang phục gợi cảm, ôm sát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.