Bí kíp giảm mỡ bụng sau sinh

Leave a Comment
Những vòng eo bánh mì nặng nề sau sinh hoàn toàn có thể lấy lại vẻ đẹp căng phẳng, săn chắc, nuột nà nhờ những phương pháp điều trị thích hợp. 

Khi mang thai, chiếc bụng phẳng phiu của người phụ nữ thường tròn căng lên như một quả bóng để chứa đựng và bảo vệ hình hài thai nhi. Đến khi đứa con cất tiếng khóc chào đời, chiếc bụng bỗng chốc xẹp xuống như một quả bóng bị rút hết không khí, để lại những lớp da xếp nếp, những vết rạn ngang dọc và những ngấn mỡ thừa nặng nề bao quanh chiếc hông tròn. Những “tấm bản đồ da người” này tựa như một huy hiệu cho công trạng vượt cạn của người mẹ nhưng thực chất lại khiến không ít chị em khổ tâm, lo lắng.

Trăm nẻo khó khăn khi giảm mỡ, căng da bụng

Thông thường, nhiều bà mẹ thường lựa chọn cách dễ nhất bằng việc lên kế hoạch ăn kiêng sau khi vượt cạn cũng như chăm chỉ vận động thể chất để nhanh chóng tiêu hao mỡ thừa. Trên thực tế, vẫn có khá nhiều người thành công với các phương pháp giảm mỡ truyền thống này, tuy nhiên đây là một hành trình đòi hỏi sự nỗ lực cao độ trong một thời gian lâu dài. Hơn nữa, phương pháp ăn kiêng và luyện tập thể chất nặng thường không được khuyến khích bởi nó ảnh hưởng đến việc phục hồi sức khỏe và việc điều tiết sữa cho con bú.


Bên cạnh đó, việc ăn kiêng và luyện tập thể chất đúng cách dù có thể giải quyết vấn đề cân nặng, tiêu giảm bớt mỡ thừa nhưng lại gần như không có tác dụng với việc tái tạo vùng da bụng sau khi sinh. Thậm chí việc giảm mỡ bụng sau sinh đột ngột cũng khiến cho vùng bụng bị chảy xệ nặng nề thêm, đồng thời những vết rạn da ngang dọc sau sinh cũng không thể cải thiện được.

Phương án nào tốt nhất để giảm mỡ, căng da bụng?

Để giảm nhanh mỡ thừa, ban có thể sử dụng phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật bằng Cavi-Deluxe. Công nghệ này sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học lên thành da bụng để bắn vỡ những tế bào mỡ khu trú dưới da, ngay cả những tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được phá hủy hoàn toàn, dần tiêu biến và chuyển hóa thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. 


Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ này sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể, giúp những vòng eo bánh mì giảm từ 8-20cm thành những vòng eo con kiến thon gọn nhanh chóng, đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Mặt khác, sau khi giảm mỡ, vùng da bụng thường bị chảy xệ, chùng nhão và biến dạng rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, những tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe trong quá trình giảm mỡ sau sinh đã phần nào khôi phục, làm săn chắc và cải thiện tình trạng rạn da

Song để lấy lại hoàn toàn vẻ đẹp thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, gọn gàng, bạn cần đến một sự trợ giúp toàn diện và lâu dài hơn bằng cách bổ sung collagen. Với công nghệ này, những sợi collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học an toàn khi được bổ sung vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hoặc bị rạn nứt để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ, kích thích sản sinh collagen và làm chỗ bám của hệ thống collagen được sinh mới. Sự phục hồi của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng đỡ cấu trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ những vết rạn, giúp vùng bụng đạt được độ mềm mại, săn chắc, phẳng phiu đáng mơ ước.


Với vòng hai thon thả, gọn gàng, mềm mại và phẳng phiu không tì vết, phái đẹp sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin vào ngoại hình của mình và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.