Đoan trang giảm mỡ sau sinh thế nào

Leave a Comment
Giảm 15cm lưỡng mỡ vòng eo ngoạn mục chỉ trong một tuần là kì tích mà nữ ca sĩ da nâu đã giảm mỡ sau sinh mà không hút mỡ sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Chỉ 5 tháng sau khi sinh, Đoan Trang chính thức lấy lại vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng. Vòng eo bánh mì biến mất và những đường cong nhỏ gọn, nuột nà lại xuất hiện trên chiếc hông khiêu vũ điêu luyện, y hệt như thuở còn son, còn bay bổng nhẹ nhàng, thanh thoát, quyến rũ trong những vũ điệu Latinh rực lửa. Điều kì diệu gì đã xảy ra với Đoan Trang để cô có được sự lột xác không tưởng này?

Chia sẻ về động lực giảm mỡ sau sinh, Đoan Trang cho biết: “Đối với tôi, khiêu vũ cũng quan trọng như ca hát vậy. Nếu ca hát cần chất giọng và sự khổ luyện thì khiêu vũ cần có kĩ năng và hình thể gọn gàng. Nếu quá tròn trịa, đầy đặn thì bước nhảy của tôi sẽ nặng nề và chậm chạp, thiếu sự linh hoạt và uyển chuyển cần thiết. Đồng thời, tôi cũng ý thức được phụ nữ rất quan trọng về vóc dáng, đẹp không chỉ cho cái nghề của mình, đẹp cho công chúng, đẹp cho chồng tự hào mà còn để tránh được những bệnh tật về sau. Do đó, tôi đã quyết tâm phải giảm cân, giảm mỡ thật nhanh “.


Nữ ca sĩ chia sẻ, bí quyết giúp cô giảm cân nhanh chóng là nhờ việc vận động sớm sau khi sinh. Thông thường các bà mẹ sau khi sinh con thường có thời gian “nằm ổ” khá lâu, nhưng Đoan Trang cho rằng việc nằm một chỗ không chỉ khiến máu huyết kém lưu thông mà còn tạo điều kiện cho mỡ thừa dễ tích tụ hơn. Do đó, ngay khi cơ thể dần khỏe lại, nữ ca sĩ đã bắt đầu “xuống giường” và vận động bằng những bài tập thể chất nhẹ nhàng, đơn giản. 

Sau này, khi sức khỏe được phục hồi nhiều hơn, cùng với việc điều hòa chế độ ăn uống khoa học, hướng đến sự thanh đạm, Đoan Trang cũng tăng dần cường độ và mức độ các bài tập thể chất. Cô đã khéo léo kết hợp những động tác khiêu vũ mạnh mẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng với những bài tập yoga nhẹ nhàng giúp cơ thể mềm dẻo, linh hoạt trở lại. Sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sôi động của khiêu vũ và sự tĩnh tâm của yoga đã giúp nữ ca sĩ đạt được sự cân bằng tuyệt vời về thể chất và tinh thần, giảm bớt áp lực, stress – một trong những nguyên nhân dễ gây béo phì ở bà mẹ sau sinh.

Tuy vậy, Đoan Trang cũng tiết lộ, dù đã giảm được ít nhiều cân nặng nhưng vòng eo bánh mì tròn trịa của cô vẫn còn “trơ trơ” không chịu giảm bớt, điều này khiến cô vô cùng khổ sở khi mặc những bộ váy ôm hoặc cắt xẻ gợi cảm. Do đó, Đoan Trang đã sử dụng phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ hút mỡ bụng Cavi-Deluxe để giải quyết tình trạng mỡ thừa của vòng eo.


“Chỉ với một lần điều trị mà tôi có cảm giác mỡ thừa ở bụng mình như được tan chảy đến 95%, đồng thời những dấu hiệu bụng sổ da thừa và cả những vết rạn da cũng được cải thiện đến 80% mà không có một chút đau đớn nào cả. Chỉ khoảng 1 tuần sau lần trị liệu đầu tiên, tôi đã lấy lại vòng eo thon gọn, săn mịn, điều mà trước khi tiến hành điều trị tôi chẳng bao giờ dám mơ tới”. Nữ ca sĩ tỏ ra hết sức hài lòng với hiệu quả của hút mỡ Cavi-Deluxe.

Với vòng eo thon gọn và vóc dáng cân đối, gọn gàng, nữ ca sĩ Quạt giấy đã lấy lại niềm vui và sự năng động, mạnh mẽ để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc làm mẹ và chinh phục những thử thách phía trước của con đường nghệ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.