Bí kíp khắc phục hậu quả hút mỡ hỏng

Leave a Comment
Cavi-Lipo không chỉ đem lại hiệu quả giảm mỡ mà còn khắc phục tận gốc những trường  hợp hút mỡ hỏng trước đó.

Nhiều người đã luôn cân nhắc và cẩn trọng trước mọi quyết định thẩm mỹ, song thực tế cuộc sống khó lường trước được điều gì, cũng như không ít người đã rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi thẩm mỹ hỏng. Rốt cuộc câu chuyện “chữa lợn lành thành lợn què” lại khiến nhiều người ngậm ngùi cay đắng khi phải chấp nhận “xấu hơn”, chịu đựng những di chứng nặng nề, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe và cả tính mạng. Đặc biệt, một trong những tình trạng thẩm mỹ hỏng khá phổ biến hiện nay đó là hút mỡ, không chỉ khiến chị em tiêu tốn nhiều tiền của, thời gian mà đồng thời còn để lại những khuyết điểm thẩm mỹ và sức khỏe trên cơ thể.



Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Lipo không chỉ giúp điều trị tận gốc những vùng mỡ thừa trên cơ thể, trả lại cho chị em vóc dáng cân đối mà đồng thời còn khắc phục hiệu quả những trường hợp hút mỡ hỏng trước đó hút mỡ bụng ở đâu

Hậu quả hút mỡ hỏng

Sau khi sinh con, cũng giống như rất nhiều sản phụ khác, chị Thu Phương (35 tuổi) cũng cảm thấy rất khổ sở vì cân nặng tăng vọt, vòng hai bèo nhèo đầy mỡ thừa, cả đùi, mông cũng phát phì gấp đôi so với khi còn son. Nghe lời một số người khuyên, chị đi thẩm mỹ hút mỡ tại một cơ sở “chui” không có tên tuổi, uy tín nhưng lại có giá rẻ. Chị nghĩ rằng tiền bỏ ra ít nên cứ hút được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Tuy nhiên, khoảng 3 ngày sau khi hút mỡ, vùng bụng của chị bị sưng phồng, bầm tím kéo dài không lành, da bụng bị nhăn nhúm, lồi lõm rất khó coi. Đồng thời huyết áp của chị cũng bị tụt xuống, sức khỏe giảm sút. 

Rốt cuộc chị phải bỏ thêm tiền đến một trung tâm thẩm mỹ có uy tín để khắc phục tình trạng tệ hại của mình. 

Trên thực tế, tình trạng của chị Phương là vẫn còn nhẹ so với nhiều trường hợp biến chứng do hút mỡ thẩm mỹ ở những cơ sở không đủ uy tín, trang thiết bị sơ sài, đội ngũ y bác sĩ không đủ tay nghề…Nặng nề hơn, nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng nhiễm trùng, đột quỵ, thậm chí tử vong. Do đó việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để cải thiện nhan sắc của mình là điều chị em cần phải quan tâm nhiều nhất.

Khắc phục hậu quả hút mỡ hỏng nhờ Cavi-Lipo

Ngoài khả năng ưu việt giúp giảm nhanh mỡ thừa đến 95% chỉ trong một lần duy nhất, Cavi-Lipo còn hỗ trợ khắc phục hậu quả của những trường hợp hút mỡ hỏng trước đó vô cùng hiệu quả.

Nếu như các công nghệ hút mỡ cũ chỉ làm mềm mô mỡ thành dạng dầu nên khó đào thải ra bên ngoài và có thể tích tụ trở lại thì Cavi-Lipo phát ra sóng siêu âm kép với tần số lên tới 25KHz đi sâu vào vùng mỡ dày, phá hủy các mô mỡ bằng hệ thống bong bóng chân không và ma sát nhiệt. Các tế bào mỡ bị phân hủy thành dịch chất lỏng hòa tan trong máu, dễ dàng thải ra ngoài cơ thể bằng một lực hút nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương, không đau đớn. Đồng thời tác động của bước sóng kép giúp làn da săn chắc mịn màng mà không cần phải can thiệp phẫu thuật căng hay cắt da thừa.



Bên cạnh đó, năng lượng từ Cavi-Lipo bảo tồn được mô liên kết, mạch máu, thần kinh, collagen tối ưu, khắc phục tối đa những nhược điểm do các công nghệ trước để lại như tình trạng lồi, lõm, thô cứng, gồ ghề, móp méo thành bụng, da chảy xệ, chùng nhão, bầm tím, sưng đau....Những vùng da sần vỏ cam quanh khu vực mỡ thừa sẽ được tái tạo mềm mại, căng mịn, tình trạng chảy xệ sẽ được khắc phục tối đa. Quá trình điều trị bằng Cavi-Lipo không đau, không phải gây mê, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thích hợp cho phụ nữ sau sinh 8 tuần, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Thẩm mỹ là điều cần thiết để cải thiện nhan sắc, giúp nhiều người thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Nhưng khắc phục, sửa chữa những hậu quả thẩm mỹ hỏng còn quan trọng hơn để chị em thoát khỏi những nguy cơ biến chứng thẩm mỹ, thậm chí là biến chứng khó lường về sức khỏe.

Bạn đang suy nghĩ về việc hút mỡ bụng ở đâu <= lick vào 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.